Bí quyết tăng Review cho website thương mại điện tử du lịch
Từ lâu đã trở thành một tính năng cấp thiết và thiết yếu đối với hầu hết các website thương mại điện tử du lịch - Reviews (đánh giá online) tạo ra rất nhiều lợi ích như thúc đẩy lượng booking, tăng doanh thu và lợi nhuận.


vì thế, việc tập trung vào tăng những Reviews tích cực cho website là cực kì cần thiết nếu muốn doanh nghiệp của mình phát triển hơn nữa. Để có thể giúp các doanh nghiệp ổn định được hiểu hơn cho website của mình, ở bạn viết này, VietISO muốn giới thiệu những mẹo vặt tăng Review hiệu quả nhất giúp cải thiện lượng tiếp cận của khách hàng trên website cũng như tăng tỉ lệ thay thế tốt hơn.




Khi đã đọc đến Reviews trên web của doanh nghiệp, tức là các bạn có ân cần và mong muốn book tour, dịch vụ,... vì vậy, nếu đọc được những đánh giá tốt, chức năng người dùng booking là gần như kiên cố. Theo một thăm dò được thực hiện bởi Search Engine Land năm 2014, có khoảng 88% người mua quyết định mua hàng từ các web có Reviews tích cực.

Những reviews trên website là “tín hiệu tin cậy” giúp truyền cảm hứng và tạo sự yên tâm trong trí não người tiêu dùng. Review bằng việc thể hiện lại những dấu ấn, từng trải tuyệt vời trong chuyến đi dựa trên cái nhìn khách quan sẽ giúp khách hàng thêm tin cậy vào doanh nghiệp. Khi các khách hàng tiềm năng đọc được những thanh tra tích cực và khách quan đó, chắc chắn khả năng booking sẽ tăng vọt hơn. hơn nữa, việc thêm Reviews cũng sẽ góp phần giúp thúc đẩy tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.

Tăng độ tin cậy đối với khách hàng
Tính trung bình, mỗi một người khi vào một trang web, họ thường chỉ bỏ ra khoảng 1 giây để xác định họ muốn ở lại hay rời khỏi nó. Đó chính là điều xây dựng nên sự khác biệt giữa việc bán được tour, dịch vụ hay mất đi một quý khách.

Một phần quyết định này chính là phụ thuộc vào họ có thấy tin tưởng website của doanh nghiệp hay không. Những đánh giá tích cực từ người mua là vô giá trong việc cải thiện độ tin cậy cho website. Tuy là, hầu hết các khách hàng đều không có thói quen để lại bất kỳ đánh giá nào sau những chuyến đi. có thể do họ không chấp thuận hoặc vật phẩm, dịch vụ của cửa tiệm không mang lại một điều rất đặc biệt giúp họ có động lực để viết đánh giá về nó. dịch vụ tăng review





Để thúc đẩy người mua quay lại viết reviews, các văn phòng tính năng tạo thêm các chiến dịch khuyến mãi, giảm giá hoặc tặng miễn phí,… thuyết minh thuyết phục như tặng mã giảm giá tour Hà Nội - Đà Lạt 30%, hoặc miễn phí các nghiệp vụ đi kèm,... cho những quý khách để lại kiểm tra sau 24h kết thúc chuyến đi. Việc này không chỉ khuyến khích người mua thỏa mãn để lại những đánh giá tích cực mà còn giúp tăng uy tín cho văn phòng.

tận dụng bên thứ 3 cung cấp chương trình đánh giá trực tuyến
Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ từ các đơn vị thứ 3 chuyên cung cấp nghiệp vụ đánh giá website để giúp tăng nhanh reviews như Bazaarvoice hoặc Reevoo. Họ sẽ đóng vai như một các bạn thực tế đã booking tour, nghiệp vụ trên trang web để đưa ra những thanh tra tin cậy và chân thực nhất. Đây là cách hiệu quả và dễ dàng để xây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp. tăng review 5 sao cho khách sạn