Hôm nay, Constantine san sớt rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, từ bỏ hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận ngay tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại bộ mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "quờ chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, do vậy tôi nghĩ rằng hiện giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ rưa rứa theo cách phi tập kết hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của [replacer_a] vẫn đấu luận bàn về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp chuyện nói về sản phẩm của chúng tôi và san sẻ trải nghiệm của họ trên các nền tảng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ tập vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện nay là tập các công cụ xã hội, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản chiếu sự tham gia ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian sạch để nhận phản hồi và định hướng tức tốc về những gì Nội dung video cũng đã trở thành rường cột, với một kênh YouTube phổ biến thẳng tuột tổ chứ c Lush 4 về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lush 4 Lovense là tập trung vào quyền riêng tư, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập kết vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sẻ. thí dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trung tâm cho nội dung được cá nhân chủ nghĩa hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, ắt đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền tây riêng và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân văn hơn và phù hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: Lovense Lush 4